Sơn Nước Xây Dựng - Dulux, Jotun, Maxilite, Bột Trét Tường

http://sonnuocxaydung.com


Mệnh Thổ hợp màu gì? Kỵ màu gì nhất?

Người mệnh Thổ hợp màu gì? Kỵ màu gì nhất? Quy luật tương sinh và tương khắc giúp bạn tìm kiếm được câu trả lời chính xác nhất.

Mệnh Thổ hợp màu gì? Kỵ màu gì nhất?

Trong phong thủy, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh là cực kỳ quan trọng, nhất là khi người đó muốn lựa chọn đồ vật gì trong cuộc sống hoặc công việc. Vậy, người mệnh Thổ hợp màu gì? Kỵ màu gì nhất? Quy luật tương sinh và tương khắc giúp bạn tìm kiếm được câu trả lời chính xác nhất. Hãy cùng với Tavaco khám phá người mệnh Thổ hợp với các màu sắc gì ngay dưới dưới bài viết sau bạn nhé!

Người mệnh THỔ có tính cách như thế nào? 

Trong ngũ hành có 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó, hành Thổ tượng trưng cho đất, là môi trường nuôi dưỡng cây phát triển tươi tốt. Người mệnh Thổ tượng trưng cho thiên nhiên đất mẹ và cội nguồn sự sống. Hành Thổ cũng là hành nuôi dưỡng và tương trợ với các hành khắc trong ngũ hành. 

Người mang mệnh Thổ sẽ có tính cách ôn hòa, yêu thương vạn vật và mọi người. Họ ghét sự cô đơn và là hình mẫu của sự khiêm tốn, chăm chỉ. Họ luôn hành động thiên về thực tế, lý trí và có tinh thần vững vàng.

Ngoài ra, người mang mệnh Thổ còn được đánh giá cao trong việc mang lại sự hài hòa và hòa hợp giữa các thành viên trong nhóm. Người mệnh Thổ thận trọng trong suy nghĩ, hành động nên đôi khi họ thiếu quyết đoán cần thiết. Họ không thích sự mạo hiểm, người mệnh Thổ thiên về sự ổn định hơn là sự mạo hiểm.
 

menh tho hop mau gi




 

Người mệnh Thổ sinh năm mấy?

Dưới đây là năm sinh của người mang mệnh Thổ mà bạn có thể tham khảo: 
 

1960 Canh Tý Thổ Trên Tường
1961 Tân Sửu
 
1968 Mậu Thân Thổ Bãi Rộng
1969 Kỷ Dậu
 
1976 Bính Thìn Thổ Trong Cát
1977 Đinh Tỵ
 
1990 Canh Ngọ Thổ Bên Đường
1991 Tân Mùi
 
1998 Mậu Dần Thổ Trên Tường
1999 Kỷ Mão
 
2010 Canh Dần Mộc Tùng Bách
2011 Tân Mão
 
2020 Canh Tý Thổ Trên Tường
2021 Tân Sửu
 
2028 Mậu Thân Thổ Bãi Rộng
2029 Kỷ Dậu
 
2036 Bính Thìn Thổ Trong Cát 
2037 Đinh Tý


 

Mệnh Thổ hợp với màu gì?

Thực tế, để tìm kiếm màu sắc hợp với người mệnh Thổ hoặc màu kỵ với người mệnh Thổ không quá khó. Bạn chỉ cần dựa vào quy luật tương sinh tương khắc bản mệnh mình. Cụ thể, trong quy luật tương sinh tương khắc, Hỏa sinh Thổ, tức người mang mệnh Thổ được sinh ra và nuôi dưỡng bởi bản mệnh Hỏa.

Các màu sắc của người mang mệnh Hỏa sẽ phù hợp với người mang mệnh Thổ. Đó chính là màu: Hồng, đỏ, tím, cam, nâu đất và màu vàng. Về tương khắc, mệnh Mộc khắc Thổ, trong đó màu hành Mộc chính là: Màu xanh nước biển, màu đen và màu xanh lá. Vậy nên, người mang mệnh Thổ sẽ kỵ những màu sắc này.

 
mau tuong sinh menh tho


 

Người mang mệnh Thổ hợp màu gì nhất?

Dưới đây là một số màu sắc tương sinh với người mang mệnh Thổ mà bạn không nên bỏ qua:

  • Màu vàng tươi và vàng nhạt

Vàng là màu sắc mang lại nguồn năng lượng dồi dào, sự may mắn cho chủ nhân mệnh Thổ. Vậy nên, khi tìm kiếm màu sắc hòa hợp với mệnh thổ, bạn đừng bỏ qua màu vàng. Với tính cách người mệnh Thổ, chọn màu vàng tươi sẽ giúp họ phát huy tối đa thế mạnh của bản thân trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, màu vàng còn giúp cho người mệnh Thổ có tính thần khởi sắc hơn, phát huy tối đa khả năng sáng tạo của họ.

  • Màu vàng nâu

Vàng nâu trong phong thủy đặc biệt hòa hợp với tính cách của người thuộc hành Thổ. Vàng nâu là màu đại diện cho người mệnh Thổ là màu sắc tương trợ cho họ cực kỳ tốt. Đồng thời đem lại may mắn, hạn chế rủi ro trong cuộc sống, đem đến sự mạnh mẽ và vững vàng cho người mệnh Thổ.

Vàng nâu dù không phải là màu sắc nổi bật nhưng được người mệnh Thổ yêu thích. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự che chỏ, an toàn và bảo vệ họ, giúp tôn lên tính cách dễ dàng khi tiếp xúc. Đây cũng là điểm sáng trong tính cách của người mang mệnh Thổ.

  • Màu đỏ

Đỏ là màu sắc tương hợp và tương sinh với người mệnh Thổ. Màu đỏ là đại diện cho gam màu tươi tắn, ấm nóng và nổi bật. Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc tấn tới và may mắn dồi dào. Người mệnh Thổ nên ưu tiên chọn đồ dùng và trang phục với sắc pha đỏ để thu hút may mắn và năng lượng. Cuộc sống và công việc của họ vì thế gặp nhiều thuận lợi và thành công hơn.

Người mệnh Thổ kỵ màu gì nhất?

Bên cạnh tìm hiểu mệnh Thổ hợp với màu sắc gì? Bạn nên tìm hiểu các màu sắc kỵ với người mệnh Thổ. Mệnh Thổ kỵ với một số màu sắc như: Xanh nước biển, xanh da trời, xanh lá cây. Trong đó, màu xanh lá cây thuộc hành Mộc, cây sẽ hút dần chất dinh dưỡng có trong đất, lâu dần khiến cho đất bị suy kiệt. Người mệnh Mộc nếu sử dụng đồ dùng màu xanh lá sẽ khiến cho bản thân bị suy yếu về mặt tình cảm, tài chính, sức khỏe,...
 

mau tuong khac menh tho


 

Kết luận:

Vừa rồi Tavaco đã giải đáp xong thắc mắc về người mệnh Thổ hợp màu gì? Kỵ màu gì nhất? Đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ sau nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chủ đề trên bạn nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây