Sơn Nước Xây Dựng - Dulux, Jotun, Maxilite, Bột Trét Tường

http://sonnuocxaydung.com


Bán sơn Vecni gỗ Jotun WoodShield bảo vệ hoàn hảo cho gỗ

Bạn đang muốn biết giá bán sơn vecni gỗ Jotun Woodshield và tham khảo những đặc tính tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để làm sáng tỏ những thắc mắc của bạn.
ban-son-vecni-go-jotun

Bán sơn Vecni gỗ Jotun WoddShield bảo vệ hoàn hảo cho gỗ

Bạn đang muốn biết giá bán sơn vecni gỗ Jotun Woodshield và tham khảo những đặc tính tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để làm sáng tỏ những thắc mắc của bạn.

Ở đâu bán sơn Vecni gỗ Jotun?

Đại lý chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm sơn Vecni gỗ Jotun đảm bảo về nguồn gốc và giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm sơn gỗ Jotun tạo nên lớp sơn mờ trên bề mặt gỗ, vừa đem tới tính thẩm mỹ, lại giúp bảo vệ hiệu quả cho lớp gỗ bên trong.
 

ban-son-vecni-go-jotun

Thùng sơn vecni gỗ Jotun được đóng gói với quy cách thùng 5 lit, phù hợp để sơn những diện tích gỗ làm hàng rào, cưa cổng hoặc đồi nội thất mà không bị lãng phí. Mức giá được nhà sản xuất đưa ra là mức giá bán sơn Vecni gỗ Jotun cho khách hàng lẻ, theo đó, giá một thùng sơn gỗ Vecni Jotun WoldShile hiện nay là 1,298,000 vnđ. Tuy nhiên, đại lý sẵn sàng đưa ra mức chiết khấu hợp lý nhất cho khách hàng khi mua sơn với số lượng lớn.

Chất lượng của sơn gỗ Jotun

Dòng sơn Jotun là một trong những thương hiệu sơn uy tín đến từ đất nước Nhật Bản. Với việc tích hợp những công nghệ hiện đại trong sản xuất và giá bán sơn vecni Jotun rất cạnh tranh, thì sản phẩm này đang dần chiếm lĩnh một thị trường lớn tại Việt Nam.

Hiệu quả bảo vệ của sơn gỗ Jotun cao gấp 2 lần so với những sản phẩm sơn vecni gỗ mà thị trường vẫn sử dụng trước đây. Thành phần của sơn được bổ sung hoạt chất chống tia cực tím để tránh tác động của tia này đối với lớp gỗ bên trong.
 

ban-son-vecni-go-jotun

Lớp sơn cũng thể hiện được uy lực chống thấm mạnh mẽ, và đặc biệt là chống rêu mốc. Nhờ vậy, bề mặt sơn luôn sáng đẹp, duy trì tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Độ đàn hồi tốt, sẽ đảm bảo lớp sơn không bị bong nứt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhất là về mùa hè.

Thêm một đặc điểm của dòng sơn này giúp chinh phục hoàn toàn khách hàng là ở mùi của nó. Mùi sơn rất nhẹ, mau bay, và được sản xuất từ các nguyên liệu an toàn giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Những chia sẻ về địa chỉ bán sơn vecni gỗ jotun cũng như một vài đặc tính nổi trội của sản phẩm sơn này sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn. Cần tư vấn về sản phẩm sơn vecni gỗ của Jotun hoặc nhận báo giá, vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý chúng tôi.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây