Sơn Nước Xây Dựng - Dulux, Jotun, Maxilite, Bột Trét Tường

http://sonnuocxaydung.com


Bột trét gỗ có công dụng như thế nào?

Để khắc phục những khuyết tật trên gỗ, người ta sử dụng bột trét gỗ để trám hoàn thiện bề mặt của gỗ. Sản phẩm này được sản xuất từ hỗn hợp polymer nhũ tương gốc nước.
bot-tret-go

Bột trét gỗ có công dụng như thế nào?

Để khắc phục những khuyết tật trên gỗ, người ta sử dụng bột trét gỗ để trám hoàn thiện bề mặt của gỗ. Sản phẩm này được sản xuất từ hỗn hợp polymer nhũ tương gốc nước. Các sản phẩm được trám tạo bề mặt gỗ không tì vết và có độ cứng đảm bảo.

Công dụng của bột trét gỗ

Thông thường, gỗ trong tự nhiên có thể sẽ gặp phải những khuyết tật nho nhỏ, làm giảm tính thẩm mỹ của gỗ. Nhưng với các sản phẩm bột trét gỗ, thì vấn đề này đã được giải quyết hiệu quả. Bột trét gỗ là hỗn hợp đã được nhũ tương hóa, sử dụng để trét lên các vết lỗi khi gia công hoặc các khuyết tật mà thân gỗ mắc phải.
 

bot-tret-go

Ngoài sử dụng để trám lên gỗ, loại bột này còn có thể bám dính tốt lên các vật liệu như kim loại, tường bê tông, nhựa,... để tạo ra các bề mặt sơn giả gỗ hoàn hảo. Sản phẩm này sau khi khô sẽ không thấm nước, nên bền vững với thời gian. Đặc biệt là sản phẩm không bị lún hay nứt sau thời gian sử dụng, đảm bảo độ đồng đều trên bề mặt vật dụng sau thời gian dài.

Bột trét gỗ được sản xuất từ các vật liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Có khả năng chống chịu được với các điều kiện môi trường khắc nghiệt, như mưa gió, ánh nắng, độ ẩm... - Chuyên bán bột trét gỗ 

Cách sử dụng bột trét gỗ

Để có bề mặt gỗ đẹp hoàn hảo, khi sử dụng bột trét gỗ cần lưu ý những đặc điểm sau:

+ Bề mặt gỗ trước khi trám bột cần được làm sạch để tăng độ bám

+ Độ ẩm của gỗ khi tiến hành trám là từ 6% đến 12%.

+ Sử dụng dụng cụ thích hợp như bay nhỏ để trám hỗn hợp bột trét lên bề mặt gỗ và các vết tổn thương. Với các vết trám nhỏ, có thể tiến hành chà nhám ngay sau khi trám bột. Các bề mặt có diện tích lớn hơn thì cần đợi khoảng 45 phút mới tiến hành chà nhám.

+ Bột trét gỗ cũng có thể được sử dụng để lấp tim gỗ, khi đó pha nước theo tỉ lệ 400-600ml nước với 1kg bột trét.
 

bot-tret-go

Trên đây là những công dụng và cách sử dụng bột trét gỗ để khắc phục những khuyết tật và lỗi trên sản phẩm gỗ. Quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ với đại lý.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây