Sơn Nước Xây Dựng - Dulux, Jotun, Maxilite, Bột Trét Tường

http://sonnuocxaydung.com


Sơn xịt bóng acrylic là gì và bán ở đâu?

Sơn xịt bóng acrylic là một trong những phát kiến hữu dụng để có thể khách hàng có thể dễ dàng tự sơn cho những vật dụng trong gia đình.
son-xit-bong-acrylic

Sơn xịt bóng acrylic là gì và bán ở đâu?

 

Sơn xịt bóng acrylic là một trong những phát kiến hữu dụng để có thể khách hàng có thể dễ dàng tự sơn cho những vật dụng trong gia đình. Với những ưu điểm tuyệt vời, sản phẩm sơn này luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Sơn xịt bóng acrylic là gì?

Sản phẩm sơn xịt bóng acrylic là sản phẩm sơn được đóng trong các chai xịt cầm tay với thành phần bao gồm acrylic và nhựa N/C. Dòng sản phẩm này nhỏ gọn, tiện dụng không những thế còn cho những bề mặt sơn bóng, mịn, đồng màu. Có được hiệu quả này là nhờ vào khả năng phun sương hiệu quả của bình xịt, tạo ra những hạt sơn li ti bám lên thành vật liệu. - Bán sơn Jotun
 

son-xit-bong-acrylic

 

Sơn xịt acrylic có rất nhiều ứng dụng trong đời sống như sơn khung xe đạp, sơn hàng rào, sơn cửa, sơn thanh kim loại, sơn tường... Loại sơn này cũng rất ưu việt do nó có khả năng sơn lên nhiều loại vật liệu từ vải, tường xi măng, sắt thép, nhựa, gỗ...

Mua sơn xịt bóng Acrylic ở đâu?

Sơn xịt bóng có thể dễ dàng mua được tại các cửa hàng sơn. Ngoài ra, sơn cũng có thể bán tại các tiệm tạp hóa hoặc vật dụng sắt thép. Ngoài ra, nếu không muốn phải đi nhiều bạn có thể lên mạng và tìm kiếm các cửa hàng, yêu cầu giao hàng nếu mua với số lượng nhiều.
 

son-xit-bong-acrylic

Giá của xịt bóng Acrylic như thế nào?

Những chai xịt bóng có giá không quá đắt. Thông thường, nó chỉ rơi tầm vài chục ngàn một chai. Tuy nhiên, có những loại chất lượng cao thì giá có thể cao hơn vài lần. Nhưng nếu không yêu cầu quá cao về màu sắc và độ bóng thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng những sản phẩm sơn bóng bán rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Sử dụng sơn xịt Acrylic như thế nào?

Các sử dụng sản phẩm này cũng không có gì khó khăn. Nhưng lưu ý làm sạch bề mặt cần sơn trước khi thực hiện sơn. Trước khi sơn, lắc kỹ chai xịt để đồng nhất hỗn hợp trong bình. Cầm bình thẳng đứng và cách bề mặt cần sơn từ 20-30cm và tiến hành sơn.

Đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm sơn xịt bóng acrylic để bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm cũng như công dụng và cách sử dụng của nó. Cần mua sản phẩm hoặc nhận tư vấn vui lòng liên hệ với đại lý chúng tôi.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây