Sơn Nước Xây Dựng - Dulux, Jotun, Maxilite, Bột Trét Tường

http://sonnuocxaydung.com


Bảng màu Maxilite ngoài trời

Sử dụng bảng màu Maxilite ngoài trời để chọn màu cho tường phía bên ngoài ngôi nhà. Công trình sử dụng sơn Maxilite thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.
bang-mau-maxilite-ngoai-troi

Bảng màu Maxilite ngoài trời

 

Sử dụng bảng màu Maxilite ngoài trời để chọn màu cho tường phía bên ngoài ngôi nhà. Công trình sử dụng sơn Maxilite thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của ngôi nhà.

Cách sử dụng bảng màu Maxilite ngoài trời

Cũng giống như sơn trang trí nội thất, sơn ngoại thất của Maxilite có rất nhiều màu sắc để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Khác với nhiều dòng sơn tầm trung khác có số lượng màu trong bảng màu rất ít, nên để tìm được màu ưng ý thì quả là khó. Thì Maixilite cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.
 

bang-mau-maxilite-ngoai-troi

Các màu sắc trên bảng màu đều là những màu sắc theo trào lưu chung, bắt kịp được với xu thế màu sắc của những năm gần đây. Bảng màu Maxilite ngoài trời được bố cục hợp lý, thiết kế đẹp, các màu được phân nhóm và kèm theo mã số để tránh sự nhầm lẫn.

Bảng màu Maxilite còn có bảng màu online cho phép khách hàng có thể tải về máy tính và lựa chọn. Tuy nhiên, do chế độ màu trên các máy tính có thể khác biệt đôi chút, nên việc lựa chọn màu sắc trên máy tính cá nhân chỉ nên mang tính tham khảo.

Sơn Maxilite ngoài trời – Sắc màu của cuộc sống

Ngoại thất là điểm đập vào mắt người nhìn trước nhất khi đến với ngôi nhà bạn. Chính vì vậy, mọi người thường rất chú trọng việc lựa chọn màu sơn và chất lượng sơn ngoại thất. Do tác động của thời tiết, khí hậu, nên lớp sơn ngoài trời có thể bị bong tróc lớp sơn không đảm bảo.
 

bang-mau-maxlite-ngoai-troi

Tuy nhiên, khách hàng sử dụng đều hoàn toàn hài lòng với chất lượng sơn ngoài trời của Maxilite. Qua thời gian dài sử dụng, thì lớp sơn vẫn mịn, đẹp và có độ bền mầu cao. Khả năng chống rêu mốc cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này.

Ngoài dòng sơn ngoại thất bề mặt mịn thông thường, thì Maxilite còn cho ra sản phẩm sơn ngoại thất bề mặt mờ. Đây cũng là sự cải tiến về sản phẩm để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.

Như vậy, bảng màu Maxilite ngoài trời chính là công cụ tuyệt vời để khách hàng lựa chọn được màu sơn phù hợp cho ngoại thất của ngôi nhà. Để nhận báo giá về các sản phẩm sơn ngoại thất của Maxilite, khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý để nhận báo giá chi tiết.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây