Tư Vấn Và Báo Giá Sơn Nước Tốt Nhất Thị Trường

Kinh nghiệm thuê thợ sơn nhà – Hãng sơn Nippon

Thứ hai - 03/09/2018 23:57
Sơn Nippon – Sau đây là một số kinh nghiệm thuê thợ sơn nhà mà bạn nên biết để có bức tường được sơn với chất lượng tốt nhất và tiết kiệm tối đa chi phí.
thue-tho-son-nha-son-nippon
thue-tho-son-nha-son-nippon
Mục lục

Kinh nghiệm thuê thợ sơn nhà – Hãng sơn Nippon

 

Sơn Nippon – Sau đây là một số kinh nghiệm thuê thợ sơn nhà mà bạn nên biết để có bức tường được sơn với chất lượng tốt nhất và tiết kiệm tối đa chi phí. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

Những lưu ý khi chọn thuê thợ sơn nhà khoán

Thuê thợ sơn nhà có hai hình thức là hình thức thuê khoán và hình thức thuê theo nhân công. Với những gia đình có ít thời gian và không hiểu nhiều về các sản phẩm sơn thì thuê khoán trọn gói là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, cần lưu ý một số điểm sau khi thuê khoán để đảm bảo chất lượng và độ bền và tiết kiệm chi phí.
 

thue-tho-son-nha-son-nippon

Nên tham khảo mức giá khoán trọn gói thuê sơn nhà trên thị trường để tránh bị thuê thợ sơn nhà quá đắt. Việc này cũng không quá khó, chỉ cần liên hệ với các đội thợ và đưa ra yêu cầu là bạn sẽ nhanh chóng nhận được báo giá từ các đơn vị này.

Cần thỏa thuận trước về diện tích khoán, loại vật liệu sử dụng cho tường. Chú ý yêu cầu cụ thể các sản phẩm sơn lót và bột trét tường của cùng hãng với sơn phủ hoặc có chất lượng tương đương. Tránh trường hợp do không để ý nên thợ sơn sử dụng những sản phẩm bột trét và sơn lót có chất lượng kém hơn nhưng giá thành rẻ để tăng lợi nhuận.

Nên chọn các đội thợ đã có nhiều kinh nghiệm thi công, và nên giao hẹn thời gian cụ thể thi công, thời gian hoàn thành để tránh việc do đơn vị thi công nhận quá nhiều công trình nên chậm trễ việc thi công cho gia đình bạn.

Lưu ý khi thuê nhân công sơn nhà

Nếu chỉ thuê nhân công sơn nhà, thì việc mua sắm vật liệu sẽ do bạn thực hiện. Nếu tính toán kỹ lưỡng thì cách làm này có thể tiết kiệm được chi phí khá nhiều so với thuê khoán.
 

thue-tho-son-nha-son-nippon

Lưu ý khi thuê nhân công sơn nhà thì cũng cần thỏa thuận thời gian làm việc cụ thể với chủ thầu, tránh việc thi công kéo dài ảnh hưởng tới đời sống của gia đình. Thứ nữa là cần chọn các đội thi công giàu kinh nghiệm, như vấy sẽ vừa đảm bảo chất lượng công trình, đồng thời tiết kiệm được vật liệu.

Trên đây là những lưu ý cho khách hàng khi thuê thợ sơn nhà. Cần thêm thông tin trợ giúp về sản phẩm sơn hoặc kỹ thuật khách hàng vui lòng liên hệ số hotline của chúng tôi.  

 

Tác giả bài viết: Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây