Sơn Nước Xây Dựng - Dulux, Jotun, Maxilite, Bột Trét Tường

http://sonnuocxaydung.com


Sơn xịt giá bao nhiêu trên thị trường?

Khi muốn mua sơn xịt khách hàng sẽ băn khoan liệu sơn xịt giá bao nhiêu? Mức giá sơn xịt không cố định mà tùy thuộc vào thương hiệu cũng như đặc tính của sơn.
son-xit-gia-bao-nhieu

Sơn xịt giá bao nhiêu trên thị trường?

 

Khi muốn mua sơn xịt khách hàng sẽ băn khoan liệu sơn xịt giá bao nhiêu? Mức giá sơn xịt không cố định mà tùy thuộc vào thương hiệu cũng như đặc tính của sơn. Sau đây là những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm này để khách hàng tham khảo.

Sơn xịt là gì và sơn xịt giá bao nhiêu?

Sơn xịt là sản phẩm sơn dầu được sản xuất từ hỗn hợp acrylic và thành phần nhựa N/C. Chai sơn nhỏ gọn, có thể cầm tay và rất tiện khi sử dụng. Hỗn hợp sơn được đóng chai với nút xịt phun sương để giúp việc sơn trở nên dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời tạo bề mặt đẹp, tiết kiệm sơn. - Bán sơn Nippon
 

son-xit-gia-bao-nhieu

 

Trên thị trường, có khá nhiều sản phẩm sơn xịt. Mức giá của các sản phẩm này cũng biến động nhiều tùy vào thương hiệu, chất lượng và tính chất của sơn. Với những sản phẩm giá rẻ, một chai sịt chỉ khoảng vài chục ngàn đồng, tuy nhiên với các thương hiệu uy tín, giá sản phẩm có thể cao hơn gấp vài lần.

Sử dụng sơn xịt để làm gì?

Sơn xịt có thể được ứng dụng rất hiệu quả trong đời sống. Nó tiện dụng, tạo bề mặt đẹp, hiệu quả bảo vệ tốt và phù hợp với nhiều chất liệu. Bạn có thể sử dụng sơn xịt cho các bề mặt tường, gỗ, kim loại hay thậm chí cả nhựa. Lớp sơn có màu sắc đẹp, bóng và nói chung là khá đều.
 

son-xit-gia-bao-nhieu

Do cấu tạo đặc biệt, nên chai sơn sau khi không sử dụng hết vẫn có thể cất đi để sử dụng cho những lần sau. Màu sắc của sơn xịt cũng khá đa dạng, dễ dàng chọn được màu ưng ý để trang trí cho vật dụng của bạn.

Sơn xịt mua ở đâu?

Các cửa hàng sơn hoặc cửa hàng vật liệu sắt là nơi bạn có thể tìm thấy những chai sơn xịt. Ngoài ra, nếu bạn không tìm được các cửa hàng bán sơn xịt tại khu vực nhà mình, chỉ cần lên google và gõ tìm kiếm là sẽ ra hàng loạt những địa chỉ bán sơn xịt uy tín và giá rẻ.

Biết sơn xịt giá bao nhiêu khách hàng sẽ không còn lo bị mua đắt sản phẩm mà vẫn có được những chai sơn xịt đảm bảo chất lượng. Cần tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây