Tư Vấn Và Báo Giá Sơn Nước Tốt Nhất Thị Trường

Thương hiệu sơn Maxilite đưa ra bản cam kết chất lượng sản phẩm

Thứ năm - 23/08/2018 23:05
Thương hiệu sơn Maxilite đã đưa ra bản cam kết chất lượng sản phẩm để khẳng định chắc chắn về chất lượng của dòng sơn này.
ban-cam-ket-chat-luong-san-pham
ban-cam-ket-chat-luong-san-pham
Mục lục

Thương hiệu sơn Maxilite đưa ra bản cam kết chất lượng sản phẩm

Thương hiệu sơn Maxilite đã đưa ra bản cam kết chất lượng sản phẩm để khẳng định chắc chắn về chất lượng của dòng sơn này. Đây là một trong những thương hiệu sơn đáp ứng được cả hai yếu tố giá cả và chất lượng.

Nội dung bản cam kết chất lượng sản phẩm của Maxilite

Trong bản cam kết này, Maxilite đã đưa ra những cam kết chắc chắn về độ an toàn, tính thẩm mỹ và mức độ tiện dụng của dòng sơn này. So sánh với nhiều sản phẩm sơn khác trên thị trường, thì đối với dòng sơn cao cấp, các sản phẩm sơn của Maxilite cũng không có chất lượng chênh lệch quá nhiều. Còn đối với những sản phẩm sơn cùng phân khúc, thì Maxilite luôn được xếp ở tốp trên.
 

ban-cam-ket-chat-luong-san-pham-maxilite

Đặc biệt là yếu tố về an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng đã được hãng sơn hết sức tuân thủ. Tất cả các nguyên liệu đầu vào đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, và sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường.

Xử lý đầu ra của nhà máy cũng luôn đáp ứng tiêu chuẩn về môi trường do nhà nước đề ra. Theo đó, tất cả các sản phẩm sơn của Maxilite đều đáp ứng tiêu chuẩn Nhãn xanh của Singapor. Chính yếu tố quan tâm đến cộng đồng đã khiến dòng sơn này có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Thông tin về các sản phẩm sơn Maxilite

Sản phẩm sơn nước của Maxilite được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là nhựa polymer, dung môi và nước, cùng với các phụ gia tiêu chuẩn. Dây truyền công nghệ của hãng tân tiến, hiện đại nên cho ra những sản phẩm sơn đồng đều về tiêu chuẩn và chất lượng. Đây là thương hiệu sơn thứ 2 của AkzoNobel sau sự gia nhập thị trường của dòng sơn Dulux.
 

ban-cam-ket-chat-luong-san-pham-son-maxilite

Các sản phẩm sơn của Maxilite cũng tương tự như các sản phẩm của các hãng sơn khác. Yếu tố then chốt để Maxilite chiếm lĩnh thị trường là giá cả và chất lượng. Ngoài sản phẩm sơn trang trí thì Maxilite còn sản xuất các sản phẩm sơn dầu, sơn lót chống rỉ, sơn chống thấm...

Bản cam kết chất lượng sản phẩm đã thực sự chinh phục niềm tin của khách hàng đối với dòng sơn Maxilite. Quý khách cần tư vấn hay báo giá về sản phẩm sơn Maxilite vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây