Tư Vấn Và Báo Giá Sơn Nước Tốt Nhất Thị Trường

Bột trét tường - Tham khảo giá vôi bột quét tường trên thị trường

Thứ ba - 02/10/2018 21:56
Giá vôi bột quét tường được những người có nhu cầu quét vôi ve cho công trình quan tâm. Mặc dù hiện nay mọi người chủ yếu lựa chọn các sản phẩm sơn nhà để trang trí nhà cửa, nhưng cũng có một số người vẫn ưu tiên sử dụng vôi ve để quét tường.
gia-bot-quet-voi-tuong-bot-tret-tuong
gia-bot-quet-voi-tuong-bot-tret-tuong
Mục lục

Bột trét tường - Tham khảo giá vôi bột quét tường trên thị trường

Bột trét tường - Giá vôi bột quét tường được những người có nhu cầu quét vôi ve cho công trình quan tâm. Mặc dù hiện nay mọi người chủ yếu lựa chọn các sản phẩm sơn nhà để trang trí nhà cửa, nhưng cũng có một số người vẫn ưu tiên sử dụng vôi ve để quét tường.

Giá vôi bột quét tường là bao nhiêu?

Giá vôi bột và ve khá rẻ, chỉ với số tiền khoảng trên dưới trăm ngàn là bạn đã có thể mua đủ số vôi và ve để quét cho một diện tích lớn. Việc quét vôi ve cũng không yêu cầu cao về kỹ thuật, ai cũng có thể tự làm được nên nhiều người vẫn lựa chọn sản phẩm này cho các công trình ít đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.
 

gia-voi-bot-quet-tuong-bot-tret-tuong

Để mua các sản phẩm vôi và ve quét tường, khách hàng nên đến các cửa hàng vật liệu xây dựng. Ngoài vôi và ve các màu, tại các cửa hàng này cũng cung cấp các vật dụng để quét vôi ve như chổi quét.

Nếu không muốn tự quét, thì bạn có thể thuê các đơn vị thi công quét vôi ve. Mức giá tham khảo khi quét vôi ve tường hiện nay là vào khoảng 10.000 – 18.000 đồng/m2 tường. Giá sẽ phụ thuộc vào đơn vị thi công và khối lượng thi công.

Hướng dẫn cách quét vôi ve tường

Chuẩn bị hỗn hợp vôi ve trước khi quét. Thường thì vôi quét tường bạn sẽ mua vôi sống ở của hàng nên cần tôi vôi trước. Cục vôi được cho vào một xô sắt đựng ½ thùng nước. Vôi chín thì cho thêm nước vào pha loãng rồi ngoáy đều để được hỗn hợp vôi quét. Pha hỗn hợp ve trong một thùng khác theo tỷ lệ được hướng dẫn.
 

gia-bot-quet-voi-tuong-bot-tret-tuong

Để có bề mặt tường đẹp thì cần tiến hành xử lý bề mặt tường. Với vật liệu vôi và ve do bề mặt không có độ đàn hồi nên nếu tường không được xử lý tốt sẽ lộ rất rõ các khiếm khuyết của tường. Nếu tường mới hoặc tường đã quét ve màu khác thì trước khi quét lớp ve mới cần quét ít nhất 1 -2 lớp vôi trắng, sau đó mới phủ ve màu lên.

Trên đây là những thông tin về giá vôi bột quét tường và hướng dẫn sử dụng vôi ve quét tường cho công trình. Cần tham khảo thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với đại lý chúng tôi qua số hotline.

 

Tác giả bài viết: Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây