Tư Vấn Và Báo Giá Sơn Nước Tốt Nhất Thị Trường

3 Loại Bột Bả Tường Tốt Nhất Hiện Nay (Cứng và Bền Bỉ)

Thứ tư - 31/08/2022 18:33
Mục lục

Top 3 loại bột trét tường tốt nhất hiện nay

Trong công đoạn thi công sơn tường đúng chuẩn thì luôn cần đến bột trét tường. Đa là một loại phụ gia giúp gia tăng bề mặt mịn trước khi sơn để giúp cho việc bám dính tốt hơn.Đồng thời, tăng tính thẩm mỹ cho bức tường hiệu quả.
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này nhưng băn khoăn chưa biết nên chọn lựa loại nào chất lượng? Vậy, hãy tham khảo ngay top 3 loại
bột bả tường tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bột trét tường Dulux

Bột trét tường Dulux được nhiều người lựa chọn sử dụng

Dulux là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng trên thị trường cho ra đời dòng bột trét tường. Sản phẩm có hai loại là dạng sền sệt và dạng bột màu trắng.
Khi sử dụng dòng bột này sẽ gia tăng được khả năng kết dính với bề mặt cần trét. Trong bột bả tường dulux có rất nhiều các thành phần trong đó có chất kết dính, chất độn và một số phụ khoa khác. Trong đó:

13 bot tret dulux ngoai that
 
  • Chất kết dính: Thường có 2 dạng đó chính là dạng khoang và Poyer. Trong dạng khoáng thì có xi măng và bột nhựa gypsum.
  • Chất độn có trong bột trét tường sẽ gia tăng mọi hoạt tính của bột trét để gia tăng độ bền vững. Chất độn  giúp cho việc thi công dễ dàng hơn ngăn chặn tình trạng sơn bị chảy và vẫn đảm bảo thể tích che phủ tối đa.
  • Chất phụ gia có một tỷ lệ nhỏ có tác dụng giữ nước trong sơn để sơn không bị khô quá nhanh trong quá trình thi công.
12 bot tret dulux noi that

Những ưu điểm của bột trét tường Dulux

Bột trét Dulux có thể sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất. Chúng sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Bột trét tường Dulux có thể chịu được tác động trực tiếp của môi trường tự nhiên như độ ẩm, nhiệt độ. Từ đó, giúp cho ngôi nhà luôn bền đẹp theo thời gian.
  • Sử dụng bột trét tường sẽ giúp  ngăn cản được các tia cực tím. Đây là ưu điểm nổi bật nhất mà không phải loại sản phẩm nào cũng có được.
  • Sản phẩm có thể chịu được tác động của ngoại lực đặt biệt là những cơn mưa rào kéo dài.
  • Sử dụng bột trét  Dulux sẽ ngăn chặn được hoàn toàn khả năng gây thấm nước.
  • Loại bỏ được rêu mốc, ẩm thấp.

Bột trét tường thương hiệu Nippon

Bột trét tường Nippon được lựa chọn nhiều trên thị trường

Trong top 3 loại bột trét tường tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua sản phẩm của thương hiệu Nippon. Một thương hiệu sơn nổi tiếng trên thị trường không chỉ cung cấp nhiều sản phẩm về sơn mà còn phân phối bột trét tường.
Hãng phân phối trên thị trường nhiều sản phẩm bột trét khác nhau đó chính là bột trét nội thất và ngoại thất.

bot ba nippon

Ưu điểm bột trét tường Nippon

Sở hữu, dòng sản phẩm bột bả tường Nippon được ưa chuộng sử dụng bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến cho người dùng một căn nhà đẹp mắt, sinh động nhất như:

  • Sử dụng bột trét tường sẽ giúp cho quá trình sơn luôn rất cứng và bền vững theo thời gian.
  • Độ bám dính cao trên các bề mặt.
  • Trong điều kiện thi công bình thường thì bột trét sẽ giúp cho tường sơn không bị nứt.
  • Bột trét tường với khả năng chống thấm nước cực cao.
  • Có thể dễ dàng xả nhám hơn thuận tiện cho người dùng.

Bột trét tường thương hiệu Jotun

Nằm trong top 3 loại bột trét tường tốt nhất hiện nay thì không thể không nhắc tới Jotun. Một thương hiệu uy tín số 1 thị trường đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Dòng sản phẩm thuộc dạng bột màu trắng khi thi công sẽ hòa ra thành dạng sệt. Cũng như nhiều loại bột trét tường khác thì bột trét tường Jotun cũng có thành phần gồm chất độn, chất kết dính, phụ gia.

Bột trét tường Jotun được sử dụng phổ biến hiện nay

Bột trét tường Jotun là dòng sản phẩm đa năng có thể sử dụng cho bề mặt trong cũng như ngoài của công trình (nội, ngoại thất). Chức năng của các loại bột trét tường đó chính là tạo độ bằng phẳng cho bề mặt bê  tông, che lấp các vết nứt hay các lỗ nhỏ trước khi tiến hành thi công lớp sơn lót,sơn phù.

Ưu điểm nổi bật của bột trét tường Jotun

Bột trét tường Jotun với mức giá thành rẻ, chất lượng tốt nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Những ưu điểm của bột trét tường phải kể đến  đó chính là:

bot ba jotun
 
  • Chống rạn nứt: Nhờ có những liên kết chặt chẽ với nhau để tạo nên độ che phủ hoàn toàn, giúp cho sản phẩm luôn bám chặt vào các bề mặt bê tông, xi măng…. Từ đó, giúp cho mặt tường luôn nhẵn mịn, bằng phẳng làm mất đi những vết lồi lõm.
  • Sơn tường Jotun giúp chống thấm hiệu quả nhất nhờ tạo nên  một  màng sơn đặc biệt với khả năng thấm nước cực cao.dùng bột trét tường sẽ giúp bảo vệ công trình tốt  hơn khỏi những hiện tượng rêu mốc, bong tróc do các tác nhân bên ngoài.
  • Sử dụng bột trét sẽ gia tăng về độ bền nhờ tạo nên một  lớp che phủ tốt bên ngoài. Đồng thời, giúp cho lớp sơn ngoài chống thấm, chống nứt nẻ và có thể lau chùi một cách dễ dàng để tạo ra một công trình luôn bền đẹp theo thời gian.

Trên đó là top 3 loại bột trét tường tốt nhất hiện nay. Mỗi một loại đều có những ưu điểm nhất định giá bột trét tường khác nhau từng loại khác nhau. Do đó, mọi người nên tham khảo và chọn cho mình một thương hiệu phù hợp nhất với nhu cầu riêng. Để có thể chọn được loại phù hợp liên hệ với TAVACO chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tận tâm nhất.

Nguồn tin: tavaco.vn

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây