Tư Vấn Và Báo Giá Sơn Nước Tốt Nhất Thị Trường

Bảng màu sơn Dulux trong nhà

Thứ hai - 27/08/2018 21:01
Bảng màu sơn Dulux trong nhà là công cụ hiệu quả để khách hàng có thể lựa chọn những màu sơn ưng ý.
bang-mau-son-dulux-trong-nha
bang-mau-son-dulux-trong-nha
Mục lục

Bảng màu sơn Dulux trong nhà

Bảng màu sơn Dulux trong nhà là công cụ hiệu quả để khách hàng có thể lựa chọn những màu sơn ưng ý. Tìm bảng màu ở đâu và sử dụng nó như thế nào là điều mà chúng tôi muốn chia sẻ trong bài viết này để khách hàng có thể tham khảo.

Tìm bảng màu sơn Dulux trong nhà ở đâu?

Tất cả các đại lý sơn Dulux chính hãng đều có bảng màu sơn Dulux trong nhà chuẩn. Khách hàng có thể đến trực tiếp các đại lý trong khu vực vừa để tham khảo giá đồng thời lựa chọn màu sơn theo sở thích hoặc ý tưởng thiết kế của ngôi nhà.
 

bang-mau-son-dulux-trong-nha

Tại sao phải là bảng màu chuẩn, vì đối với các bảng màu không chuẩn, do công nghệ in sẽ khiến màu sắc bị sai lệch so với thực tế. Điều này nghiễm nhiên sẽ khiến khách hàng lựa chọn một màu mà khi sơn lên lại thành màu khác.

Một lựa chọn khác là bảng màu Dulux online, bảng màu này có thể tải trên các website của đại lý hoặc website của hãng. Tuy là bảng màu chuẩn, nhưng khi hiển thị lên máy tính khác nhau vẫn có thể có sự sai khác, nên khi chọn màu online chỉ nên dùng để tham khảo. Bạn vẫn nên tới trực tiếp các đại lý để xem xét bảng màu chuẩn.

Sử dụng bảng màu sơn Dulux trong nhà

Cách sử dụng bảng màu sơn cũng không có gì phức tạp. Nếu chưa xác định được tone màu sẽ chọn để trang trí cho nội thất ngôi nhà, thì nên xem xét bảng màu qua một lượt. Các bảng màu sẽ được sắp xếp theo nhóm màu. Chỉ cần xác được nhóm màu mình thích và tiếp theo là lựa chọn màu ưng ý trong nhóm màu đó, thì việc chọn màu sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.
 

bang-mau-son-dulux-trong-nha

Có một mẹo nhỏ dành cho bạn, nếu đại lý bạn mua ở xa công trình của bạn, để tránh phải đi lại nhiều, bạn có thể đến tham khảo bảng màu của một đại lý quanh đó và lấy mã màu. Khi chọn được mã màu thì có thể gửi cho đại lý kia để chọn màu theo đúng như màu hiển thị trên bảng màu.

Bảng màu sơn Dulux trong nhà sẽ giúp bạn chọn được màu sắc ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình. Cần tư vấn thêm về việc lựa chọn màu sắc và báo giá sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý của chúng tôi.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây